1on 29/05/13, 10:38 am

vieclam.NMTC
Mem Cấp 1

avatar
Mem Cấp 1

[Việc làm] NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN MEKONG TUYỂN DỤNG


NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN MEKONG TUYỂN DỤNG

Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB), tiền thân là Ngân hàng Mỹ Xuyên, có đối tác chiến lược là công ty đầu tư tài chính Fullerton Financial Holdings Pte.Ltd với 100% vốn của Temasek Holdings Pte.Ltd (một tập đoàn tài chính vững mạnh của chính phủ Singapore). Chúng tôi tự hào là một trong số ít các ngân hàng đã thực hiện tăng vốn thành công lên 3,750 tỷ đồng trong năm 2011. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có năng lực, đam mê làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với vị trí tuyển dụng như sau:

1. Giám sát kinh doanh khu vực
Làm việc tại Tỉnh Bạc Liêu – Cà Mau


Hồ sơ dự tuyển (bắt buộc):
Phiếu thông tin ứng viên có dán ảnh: theo mẫu trên trang web (mục tuyển dụng): www.mdb.com.vn.
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (không cần thị thực)
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ hoặc e-mail về:
Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông – Phòng Tuyển dụng:
248 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang.
E-mail: yenvohoang@gmail.com

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/05/2013. Đặc biệt, MDB chỉ liên hệ và mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Phần mô tả công việc cho chức danh trên:

GIÁM SÁT KINH DOANH KHU VỰC

Nhiệm vụ chính:

1. Tổ chức công việc, phân bổ mục tiêu kinh doanh và thiết lập lịch trình làm việc cho nhân viên Tư vấn khách hàng.

2. Đào tạo và huấn luyện nhân viên Tư vấn khách hàng về các kỹ năng cần thiết cho công việc của họ: kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với đại lý và khách hàng, sử dụng quy trình MDB, kỹ năng bán hàng và kỹ năng khác.
3. Đảm bảo nhân viên hiểu các sản phẩm ,dịch vụ và các chương trình MDB một cách rõ ràng và sử dụng nó một cách thuần thục để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
4. Kiểm soát và giám sát nhân viên Tư vấn khách hàng thường xuyên và đảm bảo rằng họ phải tuân theo đúng chính sách MDB.
5. Xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm. Nghiên cứu, thúc đẩy nhân viên Tư vấn khách hàng cải thiện khả năng làm việc.
6. Hỗ trợ nhân viên Tư vấn khách hàng trong trường hợp khẩn cấp và giúp họ xây dựng mối quan hệ đại lý và khách hàng.
7. Đảm bảo nhân viên tư vấn khách hàng làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu MDB.
- Đại diện cho MDB đóng vai trò như một đối tác tin cậy cho đại lý. Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt với đại lý và phòng, ban của họ.

Yêu cầu chung:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý một nhóm khoảng 10 nhân viên trở lên và có khả năng giám sát
- Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng vi tính tốt
- Có thể làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
- Mối quan hệ tốt trong khu vực thị trường được giao
- Giao tiếp tốt,có khả năng trình bày. Sẵn sàng học hỏi.
- Phải có kinh nghiệm bán hàng và phương tiện đi lại

Livecantho.com

« Xem bài viết trước  |  Xem bài viết kế tiếp »

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 
  • Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblog.com